ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ LAGET
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Tên doanh nghiệp đăng ký: CÔNG TY CỔ PHẦN LAGET
Đăng ký tại Sở KH & ĐT Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Địa chỉ trụ sở chính: Số 1A, ngõ 4 Kim Mã, P.Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội.
Số điện thoại đăng ký: (+84) 84 5817 555
ĐỊNH NGHĨA
Trong bản Quy định và điều khoản này, các cụm từ sau đây sẽ mang ý nghĩa như sau: “Công ty” có nghĩa là LAGET. “Khách hàng” nghĩa là khách hàng của công ty. “Hợp đồng” có nghĩa là bất kỳ hợp đồng bán hàng hóa nào của công ty cho khách hàng.
THANH TOÁN & CÁC KHOẢN THUẾ
Việc thanh toán sẽ được thực hiện tại thời điểm đặt hàng. Tất cả các đơn hàng đều là đơn hàng thanh toán trước. Đơn hàng sẽ được giao bởi một hãng vận chuyển mặc định của công ty. Tuy nhiên khách hàng sẽ được hỗ trợ với những yêu cầu riêng. Chi phí vận chuyển được tính riêng và không bao gồm trong đơn hàng.
Với các đơn hàng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, khách hàng sẽ phải trả các loại thuế nhập khẩu và chi phí khác tại cơ quan hải quan địa phương của từng khu vực/ địa phương yêu cầu. Mọi hoá đơn cho các khoản thuế nhập khẩu hay chi phí khác sẽ được gửi trực tiếp cho bạn qua bưu điện/ dịch vụ EMS. Để biết chính xác về các khoản phí này, bạn có thể kiểm tra trực tiếp với cơ quan hải quan địa phương trước khi đặt giao hàng để biết đơn giá chính xác nhất, sau khi bao gồm tất cả các loại thuế.
QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG
Chúng tôi cung cấp chính sách linh hoạt cho mỗi trải nghiệm mua sắm của bạn. Các đơn hàng đều được áp dụng chính sách đổi trả. Lịch sử đổi trả của bạn sẽ được theo dõi và đánh dấu hoặc đóng vĩnh viễn nên các đơn hàng yêu cầu đổi trả nhiều lần mà không có lý do chính đáng sẽ theo Quy định chung của LAGET.
KHIẾU NẠI
Các khiếu nại từ phía khách hàng về việc vận chuyển cần được thông báo bằng văn bản tới đại diện LAGET trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Các đơn hàng có bất kỳ khiếu nại nào chỉ được tiếp nhận và giải quyết khi có thông báo trực tiếp hoặc văn bản tới bộ phận tiếp nhận của LAGET. Các đơn hàng được gửi hoàn lại để chờ tiếp nhận phải được đóng gói đúng quy cách của các bên vận chuyển.
TRÁCH NHIỆM
Trong trường hợp khách hàng xác minh đơn hàng của mình chưa được giao, hoặc được giao với tình trạng lỗi, không đúng số lượng, LAGET sẽ thay thế, bổ sung đơn hàng hoặc thống nhất với khách hàng hướng giải quyết.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Chúng tôi có quyền thay đổi thông tin được thể hiện trên website của hàng hoá, bao gồm sự thay đổi về màu sắc, kích thước, chất liệu. Quyền lợi của khách hàng theo quy định chung vẫn được đảm bảo.